Nextify tích hợp nhiều công nghệ giúp doanh nghiệp chuyển đổi số
Công nghệ Nextify tích hợp wifi, SMS, Email, Zalo, Call, Chatbot, POS, App loyalty giúp các doanh nghiệp chăm sóc và tương tác với khách hàng hiệu quả.
Chuyển đổi số ngày càng được ứng dụng mạnh mẽ trong mô hình quản lý, vận hành của các doanh nghiệp, từ quy mô nhỏ cho đến tập đoàn đa quốc gia. Quá trình này sẽ thay đổi sự vận hành của doanh nghiệp, tăng hiệu quả hợp tác, tối ưu hóa hiệu suất và mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Những lãnh đạo có tầm nhìn xa đều ưu tiên áp dụng các giải pháp chuyển đổi số từ sớm cho doanh nghiệp của mình.
Một báo cáo của Microsoft tại khu vực Châu Á cho thấy, năm 2017 chuyển đổi số tác động chỉ 6% đến GDP, năm 2019 tăng lên 25%. Đến năm 2021, mức độ tác động đến GDP đã là 60%.
Các bài toán về năng suất lao động, quản lý con người, vận hành quy trình làm việc... đều có sự thay đổi khi các doanh nghiệp ứng dụng các giải pháp công nghệ. Vì thế, đây là vấn đề sống còn đối với các quốc gia, tổ chức, doanh nghiệp và người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Nextify thành lập từ tháng 5/2019, là nền tảng Marketing Automation đầu tiên cho ngành dịch vụ dựa trên địa điểm. Công nghệ Nextify tích hợp wifi, SMS, Email, Zalo, Call, Chatbot, POS, App loyalty giúp các nhà quản lý của doanh nghiệp chăm sóc và tương tác với khách hàng hiệu quả hơn.
Những ứng dụng chuyển đổi số nổi bật và được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn là giải pháp tổng đài tự động, hộ giải pháp văn phòng số E-Office, ứng dụng WiFi Marketing, tổng đài thương hiệu Voice Brandname...
Đây là bộ giải pháp phù hợp với doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, giúp nắm bắt trải nghiệm khách hàng, quản lý chặt chẽ dữ liệu nhằm mang đến hiệu quả tối đa về doanh thu.
Nhận xét
Đăng nhận xét